ví điện tử momo

Cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm hóa đơn

Trong quá trình thao tác và sử dụng ví điện tử MoMo trên điện thoại, không ít người dùng chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm và không biết phải làm sao

1/ Hướng dẫn lấy lại tiền khi chuyển nhầm cho người khác

Trường hợp chuyển tiền qua điện thoại nhầm tài khoản MoMo, hãy gọi ngay cho bộ phận CSKH MoMo theo số hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).

Sau khi tiếp nhận thông tin, MoMo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người mà bạn đã gửi nhầm.

2/ Hướng dẫn nhận lại tiền khi thanh toán nhầm hóa đơn

Hóa đơn tài chính

Trong trường hợp thanh toán nhầm đối với các hóa đơn (HĐ) tài chính (FE CreditHome Credit, Vạn An Phát,…), do các nguyên nhân như: nhập sai số hợp đồng, nhập sai số tiền, bạn cần phải thực hiện lại 1 giao dịch (GD) chính xác trên ứng dụng MoMo.

Sau đó, hãy để lại lời nhắn bên dưới giao dịch cho bộ phận CSKH với thông tin:

  • Nội dung: Hủy giao dịch thanh toán HĐ tài chính
  • Ngày thực hiện GD
  • Mã GD (TID) sai
  • Mã GD (TID) đúng

Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ cho bạn.

Hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp

Trường hợp bạn nhập sai các thông tin như số mã hóa đơn, số tiền trong quá trình thanh toán thì bạn cần thực hiện lại 1 giao dịch chính xác trên MoMo. Sau đó, bạn hãy gửi tin nhắn cho bộ phận CSKH với các thông tin sau:

  • Nội dung: Hủy giao dịch thanh toán hóa đơn
  • Ngày thực hiện giao dịch
  • Mã giao dịch (TID) sai
  • Mã giao dịch (TID) đúng

Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ hoàn lại tiền cho bạn.

Lưu ý: Đối với hóa đơn điện, MoMo không hỗ trợ hoàn hủy.

3/ Số điện thoại, hotline và kênh CSKH MoMo

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm các thông tin khác hoặc gặp vấn đề trong quá trình hoàn tiền, bạn có thể liên hệ các kênh số điện thoại, hotline và kênh CSKH MoMo nhé.

4/ Những lưu ý khi thanh toán hóa đơn trên MoMo

Để tránh tình trạng chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm hóa đơn, bạn nên kiểm tra kĩ các thông tin quan trọng như: Số điện thoại, tên người nhận, số tài khoản, ngân hàng, số tiền (đối với dịch vụ chuyển tiền), mã hóa đơn, mã hợp đồng (đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn),… nhé!

Nguồn ĐMX – Bài viết tham khảo
Sao chép & chỉnh sửa bởi NhaCungCap.vn

 

Main Menu